น้ำส้มผมหอมลื่น Rinsing Vinegar ในตำนาน

Rinsing Vinegar กู้ผมให้ดูสุขภาพดีง่ายๆ ใช้หลังครีมนวดผม ชโลมทั่วเส้นผมนวดเบาๆ และล้างออก ไม่ต้องเสียเวลาหมักผมเลยสักนิดแค่นี้ผมก็สวย เงางามสุขภาพดีได้

น้ำส้มผมหอมลื่นในตำนานน! Rinsing Vinegar ไอเท็มเด็ดประจำห้องน้ำที่ต้องมี ช่วยปิดเกล็ดผม ฟื้นฟูให้ผมนุ่มลื่น ที่สำคัญ! หอมมากกกก กู้ผมให้ดูสุขภาพดีง่ายๆ ใช้หลังครีมนวดผม ชโลมทั่วเส้นผม (เว้นหนังศีรษะ) นวดเบาๆและล้างออก ไม่ต้องเสียเวลาหมักผมเลยสักนิด ผมก็สวย เงางาม สุขภาพดีได้ ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

Vinegar หรือ น้ำส้มสายชู ที่สาวฝรั่งเศสใช้บำรุงผมมาตั้งแต่โบราณ Rinsing Vinegar ของ Yves Rocher ผลิตด้วยกระบวนการหมักบ่มตามธรรมชาติ ช่วยดีท็อกซ์เส้นผม ปิดเกล็ดผมให้ผมหอม นุ่มลื่น ไม่พันกันและเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ

Rinsing Vinegar ทั้ง 3 สูตร

Brillance Rinsing Vinegar

น้ำส้มผมหอมลื่นราสเบอร์รี่ ช่วยขจัดรังแคบนเส้นผมคุณจากการสระผมและคืนความเงางามของเส้นผมของคุณ

Anti-Pollution Rinsing vinegar

น้ำส้มผมหอมลื่นเมล็ดมะรุมอุดมไปด้วยโปรตีนและมีคุณสมบัติในการชำระล้าง รวมถึงมีสารจำพวกเปปไทด์ ซึ่งช่วยจับอนุภาคมลพิษและทำหน้าที่กำจัดมลพิษในเส้นผม

Purity Rinsing Vinegar

น้ำส้มผมหอมลื่นสูตรสารสกัดจากใบเนตเทิล เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องคุณสมบัติต่อต้านการเกิด การอักเสบ และช่วยขจัดความมันส่วนเกินออกจากหนังศรีษะ

วิธีใช้: ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังสระและนวดผม โดยลูบ Rinsing Vinegar ให้ทั่วเส้นผม แล้วล้างออกได้ทันทีโดยไม่ต้องทิ้งไว้

ตำนานผมหอมที่เพื่อนทักมีอยู่จริง Rising Venegar ของ Yves Rocher ส่วนตัวชอบ Shine Rising Venegar (ขวดสีแดง) มากที่สุด เพราะใช้หมดไปหลายขวดแล้ว ตัวนี้เค้าจะช่วยให้ผมเรามันดูเงาๆ เป็นประกาย ที่สำคัญคือกลิ่นหอมฟุ้งมากกก เป็นกลิ่นราสเบอรี่ สดชื่นๆ เป็นอีกตัวที่เราอยากแนะนำให้เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผมเลย เพราะจริงๆเค้าช่วยหลายอย่าง ทั้ง ลดความมัน ปรับสมดุลค่า ph บนหนังศรีษะ ลดผมร่วง คือไม่ใช่แค่ความนุ่ม ความหอมนะ ควรบำรุงให้ครบเลย

Sukinanda
Sukinanda

อยากจะเป็นแม่ค้าออนไลน์กับเขาบ้าง ไม่ต้องอุดหนุน กดไลค์ กดแชร์ให้ก็พอค่ะ หากสนใจสินค้าทักแชทในไลน์มีส่วนลดพิเศษให้นะ

Articles: 130

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *